Mô tả công việc

- Quản lý, điều hành công việc của Phòng HCNS Công ty.
- Lập kế hoạch và tổ chức tuyển dụng và phát triển nguồn nhân lực.
- Tham mưu tổ chức bộ máy và kiện toàn các quy chế quản lý.
- Tổ chức thực hiện chính sách HCNS và đánh giá hoàn thành công việc của các phòng ban.
- Tổ chức giám sát công tác văn thư, lưu trữ, lễ tân, cung cấp dịch vụ văn phòng, quan hệ đối ngoại với các cơ quan bên ngoài.
- Phối hợp thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Tổng giám đốc Cty giao.

Yêu cầu công việc

* Bằng cấp/Kinh nghiệm cần thiết:
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành KTLĐ, QTNL, Luật, hành chính…
- Từ 1-3 năm ở vị trí tương đương.
- Kinh nghiệm trong công tác tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự.
- Kinh nghiệm xây dựng các nội quy, quy định, báo cáo.
* Phẩm chất/Năng lực cần thiết:
- Chăm chỉ, cẩn thận và trung thực.
- Tác phong chuyên nghiệp
- Điềm tĩnh và cẩn trọng trong các tình huống xử lý giải quyết công việc để đạt hiệu quả cao nhất.
- Chịu được áp lực công việc.
- Am hiểu về công tác hành chính nhân sự
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe.
- Kỹ năng thuyết trình.
- Kỹ năng tư vấn và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Khả năng sử dụng MS Office thành thạo.
* Các điều kiện ưu tiên khác:
- Thế mạnh trong công tác tuyển dụng
- Ưu tiên đã làm trong ngành ô tô
* Địa điểm làm việc:
- Công Ty Cổ Phần Ô Tô TMH Hưng Yên (Số 58 đường Nguyễn Văn Linh, phường An Tảo, thành phố Hưng Yên).

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 387 / 0
Logo Công ty Cổ phần Ô tô TMT Công ty Cổ phần Ô tô TMT
Tầng 9+10 tòa nhà Coninco, số 4 Tôn Thất Tùng - Phường Trung Tự - Quận Đống đa - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/07/2021

Nơi làm việc
Hưng Yên

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Ô tô TMT
Nộp đơn